ปัญหาลูกค้าไม่สามารถปริ้นผ่าน ระบบ Terminal Service ได้<br/>เนื่องจาก Windows Server ไม่เห็น Driver Printer ที่มี redirected<br/><br/>แนวทางการแก้ไข <br/> - ให้สร้าง User Remote ใหม่ ก็จะสามารถปริ้นได้ปกติ
ปัญหา มองไม่เห็นdrive map ในMAC 5 แต่ใน my computer เห็นปกติ การแก้ไข ให้ทำการremove MAC 5 แบบcustom จาก drive C ไปติดตั้งที่ drive D แทน สาเหตุเกิดจากระบบรักษาความปลอดภัยของวินโดว์ที่ Drive C
พบว่าข้อมูลในฐานข้อมูลของลูกค้า วันที่ในเครดิตเทอมของลูกค้ามีรูปแบบที่ผิดปกติ ซึ่งลูกค้า Set Date Time เป็น dd/mm/yyyy แต่วันที่ที่แสดงกลับแสดงเป็น mm/dd/yyyy วิธีการแก้ไข ให้ทำการ F4: Edit ใบสำคัญที่เป็นปัญหา กด F2 เพื่อ Recal due ใหม่ และ save ...
ไฟล์ RNV เก็บค่าการ run เลขที่ถ้าเสียสามารถแนะนำให้ลูกค้าลบได้ ซึ่งโปรแกรมจะสร้างให้ใหม่แต่เมื่อเข้าโปรแกรมและบันทึกใบสำคัญต้องใส่ค่าเริ่มต้นการ run ให้โปรแกรมใหม่ในแต่ละใบสำคัญ