ปัญหา/Error Dynazip Dynaunzip error
อาการ เกิดขึ้นขณะ Backup หรือ Restore ข้อมูลหรือที่อื่นๆและจะหลุดออกจากโปรแกรม
สาเหตุ
- โปรแกรมไม่สามารถ Create File ในโฟลเดอร์โปรแกรม MAC-5ได้
- หากเกิดขึ้นขณะ Backup หรือ Restore อาจเกิดจากพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเหลือน้อยหรือFile ข้อมูลที่ได้รับการ Zip เก็บไว้อาจจะเสีย
แนวทางแก้ไข
- หากสาเหตุเกิดจากโปรแกรมไม่สามารถ Create File ในโฟลเดอร์โปรแกรม MAC-5ได้ให้ตรวจสอบ Region and Language ใน Control Pannel คลิกเลือกแท็บ Administrative >เปลี่ยน Current language for non-Unicode programs เป็น Thai(Thailand) และอาจสอบถามหาข้อมูลเพิ่มจาก IT
- หากเกิดขึ้นขณะ Backup หรือ Restore อาจเกิดจากพื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลเหลือน้อยหรือFile ข้อมูลที่ได้รับการ Zip เก็บไว้อาจจะเสียให้ Scandisk หรือเคียร์ไฟล์ที่ไม่จำเป็นออกเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บแล้วทำการ Backup หรือ Restore ใหม่
Related Articles
File Home Directory ในไดร์ที่ติดตั้งเสีย (เปิดโปรแกรม MAC ไม่ได้)
File Home Directory เสีย แก้ไขดังนี้ copy file MAC5.INI ไปวางไว้ที่ Folder MAC5 File Messages.MFI เสียมีปัญหา แก้ไขดังนี้ ตรวจสอบไฟล์ว่าติดตั้งครบหรือไม่ copy file MAC5.INI จาก Folder ติดตั้ง MAC5 ...
ทำการลบใบสำคัญด้านขายไปแล้ว แต่ใบสำคัญที่ลบไปแล้วยังแสดงออกรายงานขายได้
กรณีนี้ให้ผู้ใช้งานตรวจสอบในหน้ารายงานก่อนว่ายังสามารถ edit เข้าไปยังหน้าการบันทึกได้หรือไม่ หากเกิด Error หรือ Edit ไม่ได้ ให้ทำการปิด MAC-5 ทุกเครื่องเพื่อทำการ Backup ทั้งหมด แล้วสั่ง ปรับซ่อมฐานข้อมูลให้แล้วเสร็จ โดยมักพบปัญหาด้าน MI ...
GPCQ_ACQ01 <#0>
ตามที่ท่านได้แจ้งปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานระบบ MAC5 Enterprise ขณะเรียกใบสำคัญขึ้นมาแก้ไขและทำการจัดเก็บใหม่นั้น ทางทีมงานได้ตรวจสอบเบื้องต้นแล้วพบรายละเอียดดังนี้: จากเอกสาร Error ที่ปรากฏ พบว่าเกิดปัญหาในขั้นตอนการจัดเก็บเอกสาร ...
ขั้นตอนการรับเข้า-ส่งออกแบบฟอร์มหยอดใบสำคัญ
ขั้นตอนการรับเข้าข้อมูลแบบการพิมพ์ 1.ไปที่เมนู การบันทึก > แต่งฟอร์มใบสำคัญ > รับเข้า-ส่งออกแบบการพิมพ์ กรณีรับเข้า > คลิก Select File > เลือกโฟลเดอร์ที่จัดเก็บข้อมูล 3. หากไฟล์ถูกต้องพื้นหลังจะเป็นสีเขียว จากนั้นเลือก DBL Click ไฟล์ดังกล่าว ...
สิทธิ์ Wibukey เต็ม
โปรแกรมฟ้องสิทธิ์เต็ม / ไม่พบ Maclock -หากเป็นเฉพาะเครื่องเบื้องต้นตรวจสอบจำนวนสิทธิใช้งานดูก่อนว่าเข้าเกินจำนวนสิทธิหรือไม่ หรือให้ทำการ Restart เครื่องที่ฟ้องดูก่อน -กรณีฟ้องหลายเครื่อง หรือเป็นทุกเครื่อง ให้แจ้ง User ออกจากโปรแกรม MAC-5 ทุกเครื่อง ...