การนำกลับข้อมูลสำรอง
การสร้างบริษัททำการใหม่โดยการ copy ข้อมูลจากบริษัทปัจจุบันมายังบริษัทใหม่
1. ขั้นตอนในการ backup และ การนำเข้าบริษัทใหม่ ตอบ ให้เก็บสำรองข้อมูลบางส่วนจากบริษัททำการปัจจุบัน ในขั้นตอนในคู่มือหัวข้อที่ 5.2.2 การเก็บสำรองข้อมูลบางส่วน และให้นำกลับยังบริษัททำการใหม่ เลือกการนำกลับข้อมูลบางส่วน ในขั้นตอนในคู่มือ 5.3.2 ...
นำกลับข้อมูลบางส่วนแล้วไม่สามารถนำกลับไฟล์ที่เลือกได้
ให้ตรวจสอบว่าชื่อบริษัททำการต้นทาง กับ บริษัททำการปลายทาง มีชื่อตรงกันทุก Digit ตัวอักษรหรือไม่ หากไม่ตรงกันให้ทำการ Edit แก้ไขชื่อบริษัททำการปลายทางให้ตรงกับต้นทางให้เรียบร้อยก่อน แล้วจึง ทำการนำกลับข้อมูลบางส่วนใหม่อีกครั้ง
นำกลับข้อมูลสำรองบางส่วน
แนะนำการนำกลับข้อมูลสำรองบางส่วน -เปลี่ยนชื่อบริษัททำการปลายทางให้ตรงกันทุกตัวอักษรกับบริษัททำการต้นทาง -ที่เมนูข้อมูล เลือกนำกลับข้อมูลสำรองเลือก Folder ที่เก็บข้อมูล คลิ๊ก Restore เพื่อนำกลับข้อมูล
เก็บสำรองข้อมูลบางส่วนเมื่อทำการนำกลับโปรแกรมวางใบสำคัญให้ไม่ครบทุกใบ
กรณีนี้เกิดจากมีการใช้คำสั่งบังคับใส่ข้อมูลใบสำคัญเอาไว้ทำให้โปรแกรมไม่วางให้ ตรวจสอบแก้ไขโดย ไปที่บริษัททำการต้นทาง จากนั้น ไปที่เมนู ข้อมูล > การบังคับใส่ข้อมูลใบสำคัญ > เลือกระบบ เช่น ระบบลูกหนี้ ติ๊กถูกตรงช่องกำหนดรวมทุกประเภทใบสำคัญ > คลิก F2 ...