โอนข้อมูลออก Excel

โอนข้อมูลออก Excel

การโอนข้อมูลออก Excel สามารถทำได้ 2 เงื่อนไข คือ

1.กดคลิกขวาที่ปุ่ม Excel ในหน้าแสดงรายการใบสำคัญ แล้วเปิดหน้า Excel ทำการ Click ขวา เลือกคำสั่ง วางแบบพิเศษ (Paste Spacial)                                                                                                                  โปรแกรมจะวางข้อมูลใบสำคัญพร้อมรายการที่บันทึกไว้ในใบสำคัญให้
2.กดคลิกซ้ายที่ปุ่ม Excel โปรแกรมแสดงจำนวนใบสำคัญแล้วเปิดหน้า Excel ทำการ Click ขวา เลือกคำสั่ง วางแบบพิเศษ (Paste Spacial)                                                                                                                โปรแกรมจะวางข้อมูลใบสำคัญตามหน้าแสดงรายการใบสำคัญให้


    • Related Articles

    • สิทธิ์ Wibukey เต็ม

      โปรแกรมฟ้องสิทธิ์เต็ม / ไม่พบ Maclock -หากเป็นเฉพาะเครื่องเบื้องต้นตรวจสอบจำนวนสิทธิใช้งานดูก่อนว่าเข้าเกินจำนวนสิทธิหรือไม่ หรือให้ทำการ Restart เครื่องที่ฟ้องดูก่อน -กรณีฟ้องหลายเครื่อง หรือเป็นทุกเครื่อง ให้แจ้ง User ออกจากโปรแกรม MAC-5 ทุกเครื่อง ...