ต้องการโอนข้อมูลใบสำคัญออกไป Excel
ทำได้ 2 กรณี
1.ที่หน้า List รายการใบสำคัญคลิ๊กขวาที่ปุ่ม Excel โปรแกรมจะนำข้อมูลส่วนหัว และรายละเอียดใบสำคัญออกไปให้
แล้วทำการเปิดหน้า Excel ทำการ Click ขวา เลือก วางแบบพิเศษ (Paste Special) แลวเลือกวางเป็น Text
2.คลิ๊กซ้ายที่ปุ่ม Excel โปรแกรมจะนำข้อมูลส่วนหัว ออกไปให้
แล้วทำการเปิดหน้า Excel ทำการ Click ขวา เลือก วางแบบพิเศษ (Paste Special) แลวเลือกวางเป็น Text