แสดงรายการและพิมพ์ใบสำคัญระบบเช็ค

แสดงรายการและพิมพ์ใบสำคัญระบบเช็ค

วัตถุประสงค์

1.     เพื่อใช้ในการกลับเข้าไปแก้ใบสำคัญที่เคยบันทึกไว้แล้วในระบบเช็ค

2.     เพื่อใช้ในการพิมพ์ฟอร์มใบสำคัญต่าง ๆ ในระบบเช็ค

3.     เพื่อใช้ในการเพิ่มเติมใบสำคัญจากหน้าจอแสดงรายการและพิมพ์ใบสำคัญ

4.     เพื่อแสดงจำนวนรายการเช็คทั้งหมดที่ได้บันทึกไว้ในระบบเช็ค

รายละเอียดตามเอกสารแนบค่ะ

    • Related Articles

    • การส่งออกข้อมูล Excel จากหน้า Listing ใบสำคัญ

      การโอนข้อมูลออก Excel -ทำการคลิกขวาที่ปุ่ม Excel ใน MAC-5 โปรแกรมจะนำใบสำคัญและรายละเอียดใบสำคัญไปวางใน Excel ให้ -คลิกซ้ายที่ปุ่ม Excel ใน MAC-5 โปรแกรมจะนำใบสำคัญไปวางให้ใน Excel
    • การติดตั้งโปรแกรม

      ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม MAC-5 1.ติดตั้งโปรแกรมด้วยไฟล์ Setup ให้ทำการ Double Click เปิดไฟล์ แล้ว Click next ไปถึงหน้าที่มีปุ่มคำสั่ง Finish 2.ให้เข้าไปตั้งค่าในคำสั่ง Control Panel (Date Time) / Region แล้วเลือกเข้าไปกำหนดค่า ใน Format Date/Time ...