แสดงรายการและพิมพ์ใบสำคัญระบบเช็ค
วัตถุประสงค์
1.
เพื่อใช้ในการกลับเข้าไปแก้ใบสำคัญที่เคยบันทึกไว้แล้วในระบบเช็ค
2.
เพื่อใช้ในการพิมพ์ฟอร์มใบสำคัญต่าง ๆ
ในระบบเช็ค
3.
เพื่อใช้ในการเพิ่มเติมใบสำคัญจากหน้าจอแสดงรายการและพิมพ์ใบสำคัญ
4.
เพื่อแสดงจำนวนรายการเช็คทั้งหมดที่ได้บันทึกไว้ในระบบเช็ค
รายละเอียดตามเอกสารแนบค่ะ
Related Articles
การส่งออกข้อมูล Excel จากหน้า Listing ใบสำคัญ
การโอนข้อมูลออก Excel -ทำการคลิกขวาที่ปุ่ม Excel ใน MAC-5 โปรแกรมจะนำใบสำคัญและรายละเอียดใบสำคัญไปวางใน Excel ให้ -คลิกซ้ายที่ปุ่ม Excel ใน MAC-5 โปรแกรมจะนำใบสำคัญไปวางให้ใน Excel
การติดตั้งโปรแกรม
ขั้นตอนการติดตั้งโปรแกรม MAC-5 1.ติดตั้งโปรแกรมด้วยไฟล์ Setup ให้ทำการ Double Click เปิดไฟล์ แล้ว Click next ไปถึงหน้าที่มีปุ่มคำสั่ง Finish 2.ให้เข้าไปตั้งค่าในคำสั่ง Control Panel (Date Time) / Region แล้วเลือกเข้าไปกำหนดค่า ใน Format Date/Time ...