การขึ้นบริษัททำการใหม่มีวิธีปฎิบัติดังนี้ค่ะ
1.สร้างบริษัททำการใหม่
2.ทำการเก็บสำรองข้อมูลแบบบางส่วน
เลือกในส่วนของ code
Setup Detail ตามรูปค่ะ คือข้อมูลที่สามารถนำมาได้เลยค่ะ
3.ทำการบันทึกยอดกยกมาระบบสินค้าคงคลังค่ะ
4.ทำการบันทึกยอดยกมาระบบเจ้าหนี้การค้า
คือ ใบสั่งซื้อคงค้าง ใบแจ้งหนี้ซื้อคงค้างค่ะ
5.ทำการบันทึกยอดยกมาระบบลูกหนี้การค้า
คือ ใบสั่งขายคงค้าง ใบแจ้งหนี้ขายคงค้างค่ะ
6.ทำการบันทึกยอดยกมาระบบบัญชีแยกประเภทค่ะ
7.ทำการบันทึกยอดยกมาระบบเช็ค
8.ทำการสร้างสมุดบัญชีค่ะ
ในกรณีที่ต้องการเรียกดูรายงานย้อนหลัง
ขอให้ดูที่บริษัททำการเก่านะคะ